REVIEW | กู้ผิวเสียแบบเร่งด่วนได้ในกระปุกเดียว by Da Colla C

 ฮัลโหลลลลทุกคนนน ^^

หลังจากที่รีวิวสกินแคร์ไปหลายๆตัวแล้ว

วันนี้ขอมารีวิวอาหารเสริมกันบ้างดีกว่า

เพราะนอกจากเราจะดูแลผิวพรรณ

ภายนอกของเราให้ดูดีแล้ว

ต้องอย่าลืมดูแล “ระบบภายใน” ของเราด้วย

ด้วยสถานการณ์บ้านเราตอนนี้

เต็มไปด้วยความเครียด

อากาศก็ร้อน ฝุ่นควันก็เยอะ

แถมยังต้องคอยใส่หน้ากากตลอดเวลา

ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้สาวๆ

มีสิวผด สิวอักเสบ ผิวหน้าโทรม

ผิวขาดน้ำ มีความหมองคล้ำ

ผิวแห้ง หน้าตาดูไม่สดใส

และนี่จึงเป็นสาเหตุ . . . ว่าทำไม ?

เราควรหา “คอลลาเจน” ดีๆ

ที่จะช่วยบำรุงซ่อมแซมผิวของเรา

ให้สวยจากภายในสู่ภายนอกกันค่ะ


ขอแนะนำตัวนี้เลยยย

“ Da Colla C ”

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน

ที่จะช่วยบำรุงซ่อมแซมผิว

ชะลอความเสื่อมและเพิ่มความยืดหยุ่น

ให้กับผิวหนังของเรา

ประโยชน์หลักของคอลลาเจนเลยก็คือ

 “มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ”

ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย

ทำให้ผิวของเรามีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ

ช่วยเติมร่องลึกต่างๆบนใบหน้า

ทำให้ผิวหน้าของเรากระชับ เต่งตึง

อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใส

ลดความหมองคล้ำ 

ป้องกันการเกิดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ

และยังช่วยบำรุงไปถึงเล็บ ผม และสายตาอีกด้วย


เรียกได้ว่า “จบทุกปัญหาผิวในกระปุกเดียว” จริงๆค่ะ



1 กระปุก มี 30 แคปซูล

แนะนำให้ทานวันละ 1-2 แคปซูล

อาหารเสริม Da Colla C

มีสารสกัดสำคัญหลายชนิด

ไม่ว่าจะเป็น ไตรเปปไทด์ วิตามินซี

L-Glutathione L-Cysteine เปลือกสน

ทับทิม เมล็ดองุ่น โคเอนไซม์คิวเท็น

ใบบัวบก และ ซิงค์ 

บอกเลยว่า เข้มข้นมากๆค่ะ



มาดูกันที่ผลลัพธ์กันเลยนะค่าา


ต้องบอกเลยว่าช่วงหลายอาทิตย์ที่ผ่านมา

สภาพผิวหน้าของเราค่อนข้างหมองคล้ำ

ผิวหน้าดูโทรมกว่าปกติ

เนื่องจากสาเหตุความเครียดจากเรื่องงาน

และหลายๆอย่าง

ไม่ว่าจะเป็นพักผ่อนไม่เพียงพอ อากาศร้อน

แสงแดด มลพิษและฝุ่นควัน

ทำให้หน้าเกิดสิว ฝ้า

สีผิวไม่สม่ำเสมอ

แต่เมื่อเราได้ลองทานตัวนี้

ทดลองมาได้ 20 กว่าวันแล้วค่ะ

รู้สึกว่าผิวดีขึ้น

บวกกับเราก็ดูแลตัวเองให้ดีขึ้นด้วย

นอนให้เยอะ หมั่นทาครีมบำรุง

บอกเลยว่าตัวนี้ช่วยได้เยอะจริงๆค่ะ

ที่เห็นได้ชัดเลยคือ ผิวหน้าชุ่มชื้นมากขึ้น

เนียนนุ่ม ผิวละเอียด

โดยรวมหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้น

สิวอักเสบน้อยลง

รอยสิวเก่า รอยสิวใหม่ที่แกะ ก็ดูจางลง

แต่งหน้าติดทนมากขึ้น

ผิวดูอิ่มน้ำ เหมือนได้รับการพักผ่อน

หน้าตาดูสดใส มีชีวิตชีวา

ชอบมากกๆค่ะ


เรียกได้ว่า บำรุงลึก . . ถึงเซลล์ผิวจริงๆค่ะ



สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจ

ลองไปหาซื้อดูได้นะคะ

ราคาน่ารักมากกก

1 กระปุก (30 แคปซูล) 450 บาท

2 กระปุก 850 บาท


ไปตำด่วนๆค่าา

วันนี้ไปก่อนนะค่า

บะบายยย ^^




Comments

Popular posts from this blog

REVIEW | เซรั่มรกแกะ เพื่อผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี !

REVIEW | เครื่องนวดรอบดวงตา คืนความกระจ่างใส by KURON♡

REVIEW | สบู่เสกผิว ระเบิดขี้ไคลเผยผิวออร่า ~