REVIEW | จบทุกปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะในขวดเดียว !

สวัสดีค่าเพื่อนนนนนๆทุกคน :)
วันนี้อยากจะมาแนะนำ
เซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะกันค่า
ต้องบอกเลยว่าปกติเป็นคนไม่ค่อยให้ความสำคัญกับผมเท่าไร
หนีบผม เป่าผมทุกวัน
บวกกับทำสีผมบ่อยมากกก !!
จนผมร่วงเอา ร่วงเอา
สระผมที ผมหลุดออกมาเป็นกระจุก
หวีทีก้อคือนึกเป็นโรค T T
คือมันร่วงเยอะมากกกก
ยิ่งเป็นคนผมบางๆอยู่ด้วย
นี่ก้อกลัวจะหัวล้านแล้วเหมือนกัน

จนเริ่มหาข้อมูล หาผลิตภัณฑ์ดีๆมาบำรุงเส้นผมบ้าง
ต้องบอกก่อนว่า เคยได้ลองใช้แบรนด์ตามห้างอยู่บ้าง
แต่ก้อเลิกใช้ไป เพราะความขี้เกียจ !
จนกลับมาให้โอกาสอีกครั้ง กับแบรนด์ใหม่ที่น่าสนใจกว่าเดิม

ตัวนี้เลยค่า
“TIMA Advanced Hair Serum”
ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ
ที่มีสรรพคุณในการช่วยลดทุกปัญหาของเส้นผม
และหนังศีรษะให้หมดไป
ไม่ว่าจะเป็น ผมแห้งเสีย ผมแตกปลาย
ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก
ผมบาง ผมร่วง หนังศีรษะแห้ง
ตัวนี้จะเข้าไปช่วยบำรุงให้เส้นผมและหนังศีรษะ
ของเราแข็งแรงขึ้น
ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 12 ชนิด
หลักๆคือ “โสม” จากประเทศเกาหลี
ที่จะช่วยชำระล้างสารเคมีที่ตกค้างในเส้นผม
และ “ใบโอลีฟ” จากประเทศญี่ปุ่น
ที่ช่วยลดการหลุดร่วง
พร้อมกระตุ้นการเกิดใหม่ของผมได้อย่างรวดเร็ว

นอกเซรั่มตัวนี้จะช่วยแก้ไขปัญหาได้ครบในขวดเดียวแล้ว
ยังจะช่วยเสริมสร้างเส้นผมของเราให้เงาสวย
ดูมีน้ำหนักอีกด้วย

บอกได้เลยว่า “ขวดเดียวจบจริงๆค่า ^^”

มาดูกันที่เนื้อเซรั่มกันเลยนะคะ
เนื้อเป็นสีใสๆ
เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ
มาในขวดแก้ว มีหัวดรอปเปอร์
ใช้งานง่าย
เซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

มาดูกันที่ผลลัพธ์กันเลยยย ~
หลังจากที่ได้ลองใช้มาเป็นระยะเวลา 1 อาทิตย์เต็มๆนะคะ
ต้องบอกว่า “ชอบบบบบบบบมาก”
คือมันเวิร์คมากๆจริงๆ
อย่างแรกเลยคือ “ชอบการใช้งานตัวนี้มากๆ”
ปกติเซรั่มบำรุงที่เคยใช้มันจะเป็นหัวสเปร์ย
ซึ่งมันจะต้องฉีดลงบนหนังศีรษะ
โดยส่วนตัวแล้วมองว่ามันซึมเข้าหนังศีรษะได้ยาก
เพราะมันจะโดนเส้นผมก่อน
ด้วยความที่สเปร์ยมันกระจายตัว
ทำให้ตัวเซรั่มไม่เข้าถึงหนังศีรษะโดยตรง !

แต่ตัวนี้เป็นหัวดรอปเปอร์
คือแวกผมตรงไหน หยดตรงไหน
โดนเป๊ะๆๆๆ ซึมเข้าสู่หนังศีรษะได้ดีจริงๆ

หลังจากที่ได้ลองใช้ สังเกตได้เลยว่า “ผมร่วงน้อยลง”
อย่างที่เกริ่นไปตอนแรกว่า ผมเราร่วงเยอะมาก
ใช้อันนี้แล้วมันเหมือนหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น
ปลายผมอย่างที่แห้งกรอบ
ก้อมีความชุ่มชื้นขึ้นมาหน่อย
ถ้าเพื่อนๆเห็นในรูปคือมันน้อยลงจริงๆ
เราใช้ตัวนี้ทุกครั้งหลังสระ
ซึ่งใช้แล้วผมนุ่มลื่น น่าสัมผัสมากกกๆ ><
จากปกติที่เวลาหนีบผม หรือหวีผม
ผมจะร่วงและแตกออกเป็นเส้นๆ

รู้สึกได้ตั้งแต่ 2 วันแรกที่ใช้เลยนะคะ
ชอบตรงที่เซรั่มไม่มีสารเคมี
มีแต่สารสกัดจากธรรมชาติ
ซึ่งหนังศีรษะอ่อนแออย่างเรา
หมดห่วงไปเลยยย :)
ใช้หมดขวดแล้วผลลัพธ์เป็นยังไง
จะมาอัพเดทให้เพื่อนๆชมกันนะคะ
สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจ ลองไปหาข้อมูลดูได้นะคะ
ราคาไม่แพงเลยย
1 ขวด 20มล ราคา  390  บาท

“หน้าสวยแล้วอย่าลืมดูแลเส้นผมด้วยนะค่า”
วันนี้ไปก่อนน้า
บะบายยยย :)

Comments

Popular posts from this blog

REVIEW | เซรั่มรกแกะ เพื่อผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี !

REVIEW | เครื่องนวดรอบดวงตา คืนความกระจ่างใส by KURON♡

REVIEW | สบู่เสกผิว ระเบิดขี้ไคลเผยผิวออร่า ~