REVIEW | จบทุกปัญหาผมขาดหลุดร่วง !

ฮัลโหลลลลลเพื่อนๆทุกคน :)
วันนี้เราจะมาแนะนำไอเท็มเด็ดๆ
สำหรับสาวๆที่อยากดูแลเส้นผมกันค่า
ต้องบอกเลยว่าเราเป็นคนที่ไม่เคยใส่ใจเรื่องผมเลย
ทำสี หนีบผม ไดร์ผมทุกวัน
เพราะคิดว่าผมเราไม่ได้มีปัญหาอะไร
จนมาช่วงนี้ . . . สระผมทีไร
“ผมร่วงทุกที ร่วงเป็นกระจุก”
คือเราตกใจมากกกก สระแล้วก้อร่วง
หวีผมก้อร่วง
คืองงมากกกกกว่าตัวเองไปทำอะไรมา
เพื่อนบางคนก้อบอกแพ้แชมพู
บางคนก้อบอกหนังศีรษะบาง
เราเครียดมากจนต้องไปปรึกษาเภสัช
ที่ร้านซูรูฮะที่สยามใกล้ๆบ้าน
เราก้อเล่าปัญหาของเราให้เค้าฟังเค้า
เค้าก้อแนะนำว่าหนังศรีษะแบบเราคือ
“อ่อนแอและไม่แข็งแรงเอามากๆ”
แชมพูทั่วไปที่มีสารเคมี
อาจจะทำลายหนังศีรษะแต่เส้นผมได้
เลยแนะนำแชมพูสมุนไพรให้เรา

ตัวนี้เลยค่าา
“HAIRTRICIN Intense Hair Shampoo”
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ
ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
เช่น โสมและเพลาเซนต้าโปรตีน
ที่จะช่วยทำให้เส้นผมและหนังศีรษะของเรา
แข็งแรง ดูมีสุขภาพดี
เพื่อนๆอาจจะสงสัยว่า “ทำไมต้องตัวนี้ ?”
เพราะแชมพูตัวนี้มีสารสกัดที่มีจากธรรมชาติ 100%
ไม่มีอันตรายต่อเส้นผมและหนังศีรษะของเรา
ไม่ก่อให้เกิดการคัน รังแค หรืออาการแพ้ใดๆ

หลักๆแล้วตัวนี้จะช่วย . . .
“ ลดอาการหลุดร่วง 
พร้อมยืดอายุเส้นผมให้แข็งแรงยาวนานขึ้น
และล็อคไว้ให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ  
ที่สำคัญ ยังช่วยทำให้เส้นผมและหนังศีรษะของเราชุ่มชื้น
ไม่แห้ง ไม่ลอกเป็นแผ่นๆ
และไม่หงอกก่อนวัยอีกด้วยนะคะ :)

มาดูกันที่ตัวแชมพูกันเลยย ~
เนื้อจะมีสีเทาๆ
กลิ่นหอมอ่อนๆ
ฟองกำลังดี ไม่แสบ ไม่คันเลยจ้าา
ยังไม่หมดนะค่าาา
พี่เภสัชยังบอกอีกว่า “คนเราต้องสระผมไปตลอดชีวิต”
ซึ่งถ้าเราไม่ดูแลเค้าดีๆ อาจจะก่อให้เกิดผมร่วง ผมล้านไม่รู้ด้วยน้า ><

ทางเราเลยจัดอีกตัวมาเลยค่ะ
“HAIRTRICIN Activated Hair Tonic”
เซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะอย่างเข้มข้น
ซึ่งตัวนี้จะทำหน้าที่ต่อจากแชมพู
ช่วยเสริมการแบ่งตัวของเซลล์รากผมจนเกิดเป็นเส้นผมใหม่
พร้อมอนุบาลเส้นขนอ่อนให้แข็งแรง
ยาวและหนาขึ้นจนเป็นเส้นผมแท้ๆ
หลักๆก้อคือ . . .
♡ ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผมขณะสระและระหว่างวัน
♡ ลดโอกาสเกิดรังแค อาการคัน ความมันส่วนเกิน
♡ ช่วยบำรุงให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น ดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา
เนื้อเซรั่มจะมีสีใสๆ
กลิ่นหอมๆ
ซึ่งมาจาก “โสม” ที่เป็นสารสกัดหลักของเซรั่มตัวนี้
ตัวเซรั่มซึมเข้าได้ดี ไม่เหนียว

มาดูกันที่ผลลัพธ์กันเลยยย :D
ต้องบอกเลยว่า เราตื่นเต้นกับการลองสองตัวนี้มาก
คือ “คาดหวังมากกกกกๆ”
เพราะเศร้าใจกับการผมร่วง
และเครียดจนนอนไม่หลับ ฮ่าๆ
คิดว่าตัวเองเป็นอะไรหรือเปล่า
แต่พอได้ไปปรึกษาเภสัช
และเค้าบอกว่า “หนังศรีษะเราอ่อนแอ ทำให้เส้นผมเปราะบาง
และหลุดร่วงได้ง่าย”

หลังจากที่ได้ลองใช้สองตัวนี้พร้อมกัน
เป็นระยะเวลา 1 อาทิตย์เต็มๆนะคะ
ต้องบอกเลยว่า มันดีขึ้นจริงงงๆ
อันนี้แบบไม่ได้เว่อออนะ
จากปกติเวลาเราสระผม สางผมทีนี่คือ . . .
อะหืมมมม หลุดออกมาเป็นกระจุก
มันเยอะมากกกกๆ
แล้วพอสระผมเสร็จ หวีผม
ก้อหลุดอีก !
ทำให้ไม่อยากจะจับอะไรกับผมเลยยย

แต่พอใช้สองตัวนี้
คือมันดีขึ้นมากกกๆ
เวลาสระผม ผมก้อร่วงน้อยลง
ระหว่างมันมัดผม แกะผม
ก้อไม่มีหลุดเลย
ยิ่งเวลาหวีนี่คือชัดมากกกก มันไม่ออกมาเป็นกระจุกอีกต่อไป
แต่ถามว่ายังมีไหม ยังมีนะ แต่น้อยลงขนาดนี้
ปลื้มใจสุดดดดๆ
ด้วยความที่เราใช้เซรั่มทุกวัน สม่ำเสมอ
เราว่ามันทำให้หนังศรีษะเราแข็งแรงขึ้นจริงๆนะ
ที่สำคัญไม่ทำให้แสบ หรือคันด้วย
เพราะบางยี่ห้อ ใช้เซรั่มมากๆ หนังศีรษะจะชอบลอก
ออกมาเป็นแผ่นๆ (น่ากลัว T T)
แต่ตัวนี้ไม่เป็นค่ะ
ปลอดภัย แน่นอน 100%

เวลาน้อย แต่ผลลัพธ์ชัดเจนขนาดนี้
บวกกับราคาที่ไม่แรง
เอาไป 10/10 เลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจ
ลองไปหาข้อมูล
หรือสอบถามเภสัชที่ร้านซูรูฮะได้นะคะ
เค้าแนะนำดีมากกกๆ

แชมพู 220มล ราคาปกติ 550 บาท
ลดเหลือ 390 บาท
เซรั่ม 50มล ราคาปกติ 790 บาท
ลดเหลือ 490 บาท

อย่าลืมไปตำกันนะค่า
บะบายยย :D

Comments

Popular posts from this blog

REVIEW | เซรั่มรกแกะ เพื่อผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี !

REVIEW | เครื่องนวดรอบดวงตา คืนความกระจ่างใส by KURON♡

REVIEW | สบู่เสกผิว ระเบิดขี้ไคลเผยผิวออร่า ~