REVIEW | ผิวหน้าดีขึ้น ภายในข้ามคืน !

สวัสดีค่าเพื่อนนนนนนๆทุกคน :)
ใกล้วันหยุดยาวแล้ว เพื่อนๆไปเที่ยวไหนกันค่า
แต่ . . . ก่อนจะไปเที่ยว ไปถ่ายรูปสวยๆ
เพื่อนๆต้องเตรียมผิวกันให้พร้อมกันก่อนน้า
สาวๆคนไหนที่นอนดึกๆ หน้าโทรม มีสิว ผิวแห้งกร้าน
บอกเลยว่า เราต้องมากู้หน้ากันหน่อยแล้ววว !

ซึ่งการจะกู้ผิวหน้าให้สวย รวดเร็วทันใจ ก่อนไปเที่ยว
บอกเลยว่า เราต้องบำรุงกันอย่างหนักเลยค่า !
ซึ่งกว่าจะได้ผล ก้อพอที จบทริปกันสะก่อน
เราไปเจอตัวนึงมา เค้าบอกว่าเป็น Day and Night Cream Mask
ที่ทำหน้าที่ในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น
มาในรูปแบบครีมบำรุง แต่ทำหน้าที่เข้มข้นเหมือนมาส์ก !
น่าสนใจมากๆค่ะ
มันจะเป็นยังไง ไปดูกันเลยยย

ตัวนี้เลยค่ะ
“Jolie Holly Recovery Day and Night Cream Mask”
ครีมบำรุงผิวหน้าที่จะช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื้น
ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด
ที่จะช่วยลดการอักเสบของสิว
ฟื้นฟูผิวที่เป็นสิวให้แข็งแรงขึ้น
ลดการระคายเคืองของผิว
แถมยังช่วยกระชับรูมขุมขนให้เรียบเนียนอีกด้วย
บอกเลยว่า “กระปุกเดียววววเอาอยู่จริงๆค่ะ”
หลักแล้วๆตัวนี้ . . .
จะทำให้ผิวของเราไม่แห้งคัน 
ทำให้รอยแดง รอยสิวต่างๆ ดูจางลง
ที่สำคัญ ตัวนี้จะช่วยซ่อมแซม และฟื้นฟูผิวหน้าของเรา
ให้แข็งแรงมากขึ้น
โดยที่ไม่ทำให้ผิวหน้าของเราระคายเคืองอีกด้วย
“ผิวแพ้ง่ายก้อใช้ได้นะคะ”
ปลอดภัยแน่นอนนนนน :)

มาดูกันที่เนื้อครีมกันก่อนเลยนะคะ
เนื้อครีมมีสีขาวขุ่นๆ
เนื้อนุ่ม ลื่น ทาแล้วสบายผิว
ไม่ทำให้หนักหน้า หรือเยิ้มเลย
ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว
กลิ่นหอมอ่อนนนๆด้วยค่ะ

มาดูกันที่ผลลัพธ์กันนะคะ
ต้องบอกเลยว่าเราเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายมากๆ
คือเจออากาศร้อนๆ หรือฝุ่นอะไรนิดหน่อย
หน้าก้อจะแดงแล้ว
แดงเหมือนแพ้อะไรมา
คือต้อง 2-3 วันกว่าจะดีขึ้น
คือพูดง่ายๆ ถ้าไม่แต่งหน้า หน้าก้อจะแดงแบบนี้ตลอด T T
คือมันเหมือนหน้าเราไม่ค่อยแข็งแรงยังไงไม่รู้
แล้วเราจะไปเที่ยวแล้ว เรากลัวหน้าจะเห่อไปอีก
เราเลยได้มีโอกาสลองตัวนี้
เราใช้เช้า เย็น เลยนะคะ
ใช้มาเป็นระยะ 5 วัน
คือส่วนตัวชอบกลิ่นมากกกกๆ
ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ผ่อนคลายมากๆ
แล้วอีกอย่างคือ ครีมตัวนี้ทาแล้วไม่ทำให้หน้าเราระคายเคือง
ไม่แสบ ไม่คันเลย
เราเลยกล้าใช้ ! อ่อนโยนจริงๆนะคะ
จากที่เพื่อนๆเห็นนในรูปนะคะ
คือหน้าเราแดงน้อยลงมากๆ
อาการแพ้ต่างๆ ก้อน้อยลง
คือยังเจออากาศร้อนๆอยู่ แต่หน้าไม่แดงเหมือนแต่ก่อนแล้ว
เหมือนเนื้อครีมเข้าไปปลอมประโลม
ให้ผิวแข็งแรงขึ้น
หน้าก้อยังดูอิ้มน้ำ ฟูขึ้นด้วย
ชอบมากกกกกๆ
คือตัวนี้อาจจะไม่ได้ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสมากนะคะ
แต่เรื่องความชุ่มชื้น ความแข็งแรงของผิว
บอกเลยว่า เริศศศศศศศมากกกๆ
เป็นครีมกู้หน้าของเราเลยก้อว่าได้
วันไหนหน้าโทรมๆ ก้อโบกไปเลยค่า
บอกเลยว่าตื่นมา หน้านุ่มเด้ง ไบร์ทสุดๆ
ตอนนี้ขาดไม่ได้เลยค่ะ ใช้ทุกวันนน ฮ่าๆ

เอาไปเลย 9.5/10
ขอหักที่กระปุกเล็กไปหน่อย
ไม่กล้าควักเลย กลัวหมด แฮ่ๆ 

เพื่อนๆคนไหนสนใจลองไปหาซื้อดูได้นะคะ
ราคาถูกมากๆ ถ้าเทียบกับคุณภาพแล้ว
บอกเลยว่า ต้องตำค่ะ !
1 กระปุก 10 กรัม ราคา 290 บาท

วันนี้ไปก่อนนะค่า
บะบายยย :)

Comments

Popular posts from this blog

REVIEW | เซรั่มรกแกะ เพื่อผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี !

REVIEW | เครื่องนวดรอบดวงตา คืนความกระจ่างใส by KURON♡

REVIEW | สบู่เสกผิว ระเบิดขี้ไคลเผยผิวออร่า ~