REVIEW | กล่องเซอร์ไพรส์ความสวย ในราคาเพียง 299 บาท

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคนนน :)
วันนี้มาแปลกหน่อยนะค่า
ปกติเราจะรีวิวสกินแคร์ เครื่องสำอาง
วันนี้อยากจะมารีวิว Application หรือบริการดีๆ
สำหรับสาวๆคนชอบทดลองกันค่า
ต้องบอกก่อนว่า ปกติแล้วเราเป็นคนชอบลองมากๆ
ใครว่าอันไหนดี อันไหนดัง คือต้องลอง !
แต่บางที เราจะรู้ได้ยังไง
ว่าผลิตภัณฑ์ที่เราสนใจ จะถูกกับผิวหน้าของเราหรือเปล่า
คนไม่ค่อยแพ้ ก้อโชคดีไป
แต่คนผิวหน้าแพ้ง่ายอย่างเรา
ก้อต้องหาข้อมูลกันหน่อยยย !

ส่วนตัวแล้ว ไม่ว่าจะลองอะไร ต้องซื้อขนาดทดลองไว้ก่อน
เพราะเผื่อแพ้ จะได้ไม่เสียดายทีหลัง

จนวันนึงได้ไปเจอ Application นั่นก้อคือ . . .
“BESTIE BOX” 
ซึ่งแอพนี้จะเป็นแอพที่เราสามารถทดลองสินค้า
หลายหลากและแปลกใหม่
ได้ในราคาเพียง 299 บาท
ซึ่งราคานี้ประกอบไปด้วย สินค้า 5 ชิ้น
มีทั้งขนาดทดลองและขนาดจริงรวมกันอยู่
เพื่อนๆอาจจะงงว่า แบบนี้เราจะได้สินค้าอะไร ? จะถูกใจไหม ?
ต้องบอกเลยนะคะว่า . . .
แอพนี้เค้าใช้ AI หรือ Artificial Intelligence
มาช่วยเราเลือกสินค้าที่เหมาะกับเราที่สุด
เนื่องจากก่อนสมัครสมาชิก
ทางแอพเค้าจะถามถึงความชอบของเรา
ไม่ว่าจะเป็น สีลิปสติก ประเภทเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ที่ชื่นชอบ
ผลลัพธ์ที่พึงประสงค์ สีผิว และสภาพผิวหน้า
ซึ่งบอกได้เลยว่า เค้าเอาข้อมูลของเราไปวิเคราะห์ออกมาอย่างละเอียดมาก

จุดเด่นของแบรนด์นี้ก้อคือ . . .
สิ่งที่เราเลือกไป ไม่ว่าจะเป็นสีลิปสติก สภาพผิวหน้า
หรืออะไรก้อตาม
ทางแอพจะจับคู่ผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับสภาพผิวหน้าของเรา
“ให้ได้มากที่สุด”
ตัว Application ใช้งานไม่ยากเลยนะคะ
แค่กดสมัครแล้วทำตามขั้นตอนที่เค้าแจ้งง่ายๆ
ก้อสามารถรับกล่องความสวยนี้ไปได้เลย !

เรียกได้ว่าเป็น “กล่องเซอร์ไพรส์” เลยก้อว่าได้นะค่าา
ลุ้นๆกันไป ว่าแต่ละเดือนจะได้อะไร > <
แต่ๆๆๆ เพื่อนไม่ต้องกลัวนะค่าว่าจะใช้ของซ้ำๆกัน
เพราะสินค้าในกล่องจะถูกเปลี่ยนทุกเดือน
ซึ่งบอกเลยว่า แต่ละคนมีสภาพผิวต่างกัน ก้อจะได้ของไม่เหมือนกันน้า
ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราเลือกไปตอนแรก
จริงๆแล้ว เรามีให้เช็คได้ด้วยนะคะว่าเดือนนี้เราจะได้อะไร
นอกจากนั้น ทางแอพเค้ายังเตรียมข้อมูลต่างๆของผลิตภัณฑ์
ไว้ให้เราศึกษาอีกด้วยนะคะ
ไม่ต้องไปนั่งเสริชหาข้อมูลเองให้เสียเวลา
นอกจากที่เราจะสามารถอ่านรีวิวหรือคอมเม้นต่างๆของเพื่อนได้
เราก้อยังสามารถรีวิวสินค้าเองได้ด้วยนะคะ
ว่าชอบตัวไหน ไม่ชอบตัวไหน พร้อมเหตุผล
แล้ว AI ก้อจะช่วยเลือกสินค้าให้ถูกใจเรามากขึ้นอีกด้วยค่า
บอกได้เลยว่า “ของเค้าดีจริงๆค่า”

น่าสนใจขนาดนี้ ไม่ลองได้ไงค่าสาวๆ
เราเลยกดสมัครไป 1 เดือน
ซึ่งการสมัครนี้ไม่มีการผูกมัดใดๆเลยนะคะ
ไม่จำเป็นต้องซื้อทุกเดือน
ซึ่งมันดีมากๆ ^^
ที่สำคัญกล่องสีสวยมากกก
กล่องสีชมพู เมื่อได้รับสินค้าแล้ว
สามารถนำกล่องไปใช้ของอย่างอื่นได้อีกด้วย
เพราะเค้าดีไซน์มาให้เหมือนลิ้นชักไว้เก็บใส่ของ
แบบว่า “เค้าคิดมาแล้ววว” เริศสุดๆค่า

ลองมาดูกันนะคะว่าเดือนนี้เราจะได้อะไร
ขอบอกก่อนนะค่าว่าเป็นคนมีผิวแพ้ง่าย
ชอบผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื้นและความกระจ่างใส
และนี่คือสิ่งที่เราได้ในเดือนนี้ค่าาา

8 ชิ้นแบ่งเป็น . . . 
LANEIGE BB Cushion 5g
LANEIGE Water Bank Eye Gel 3ml
INNISFREE Green Tea Seed Serum 1ml x3
CLINIQUE Liquid Facial Soap Mild 30ml
SULWHASOO Snowie Brightening Water 15ml
SULWHASOO Essential Firming Cream EX 5ml

ของดีๆทั้งนั้นเลยค่ะ
แต่ละชิ้นคือซื้อแยกก้อหลายร้อยแล้ว
แต่หมดนี่คือ 299 บาท
คือแบบว่าคุ้มมากกกกกก
โดยเฉพาะ คุชชั่นก้อคุ้มแล้วอะเพื่อนๆ
อันนี้ได้ลองอะไรอีกเยอะเลย
ที่สำคัญ สิ่งที่เค้าให้มาคือตรงกับสภาพผิวเราจริงๆนะ
เวิร์คสุดๆๆ

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ
แต่ไม่รู้จะเลือกอันไหนดี
ลองโหลดแอพนี้ แล้วลองสั่งดูนะคะ
ทางแอพเค้ามีระบบวิเคราะห์สภาพผิวหน้าของเรา
ให้ตรงความผลิตภัณฑ์ได้ดีเลยทีเดียวค่า
ที่สำคัญ ถูกมากกกกกกก สำหรับ 5 ชิ้น
ยิ่งไปกว่านี้ ส่งฟรีอีกค่าาา
โอมายก้อดดๆ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มอีก

เอาไป 9/10 เลยค่ะ
ขอหักตรงที่ สีคุชชั่นแอบเข้มไปนิสนุง ><

ใครสนใจลองไปหาข้อมูลดูได้นะคะ
รับรองว่าต้องติดใจเหมือนเราแน่นอน :)

Search in App Store : Bestie Box

Comments

Popular posts from this blog

REVIEW | เซรั่มรกแกะ เพื่อผิวชุ่มชื้นสุขภาพดี !

REVIEW | เครื่องนวดรอบดวงตา คืนความกระจ่างใส by KURON♡

REVIEW | สบู่เสกผิว ระเบิดขี้ไคลเผยผิวออร่า ~